ไทย
banner
สถาบันวิจัยโลหะสถาบันวิทยาศาสตร์จีนนายZhang Shihong และพรรคของเขาเยี่ยมชมบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด
2023-12-10

 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน นักวิจัยและหัวหน้างานระดับปริญญาเอกของสถาบันวิจัยโลหะของสถาบันวิจัยโลหะสถาบันวิทยาศาสตร์จีน Zhang Shihongได้เยี่ยมชมสถาบันวิจัย Hailiang  ผู้ช่วยอธิการบดีบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ดร.เผิง หลง และคณบดีสถาบันวิจัย ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และจัดให้ผู้รับผิดชอบมีการแลกเปลี่ยนเชิงลึกกับทีมวิจัยโลหะของสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์จีน

20231109-102319.jpg

      Mr. Wang Songwei ผู้ช่วยนักวิจัยจากสถาบันโลหะของสถาบันวิจัยโลหะสถาบันวิทยาศาสตร์จีนได้แนะนําทีมและทิศทางการวิจัยและทิศทางทีมงาน Zhang Shihong ได้แก้ไขชุดเทคโนโลยีที่สําคัญในการหล่อท่อทองแดงและการแปรรูปแบบกลิ้ง และได้รับรางวัลที่สองของรางวัลความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติในปี 2015 ปัจจุบันทิศทางการวิจัยของทีมครอบคลุมการประมวลผลท่อทองแดงที่มีความแม่นยําการเตรียมลวดที่ละเอียดเป็นพิเศษการวิจัยและพัฒนาโลหะผสมทองแดงสูงการพัฒนาเทคโนโลยีที่สําคัญและเทคโนโลยีดิจิทัลและการประยุกต์ใช้การประมวลผลแผ่นและแถบ ฯลฯ ไม่เพียง แต่มุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมของเทคโนโลยีกระบวนการ แต่ยังมุ่งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีดิจิทัลขั้นสูงซึ่งสอดคล้องกับทิศทางการวิจัยและพัฒนาของสถาบันวิจัย Hailiang

      รองผู้จัดการทั่วไปของแผนกขดลวดของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด Wang Zhenming รองผู้อํานวยการสถาบันวิจัยท่อทองแดงของสถาบันวิจัย  Zhao Xuelongผู้อํานวยการสถาบันวิจัยผลิตภัณฑ์ Dr. Deng Bin แล รองผู้อํานวยการสถาบันวิจัยะ Dr. Cui Chao เสนอตามลําดับหยิบยกการใช้ทองแดงรีไซเคิลเกินมาตรฐานการปรับปรุงคุณภาพการหล่อการปรับปรุงวิธีการปั่นและการเปลี่ยนและปัญหาในทางปฏิบัติอื่น ๆ ในสถานที่ทั้งสองฝ่ายได้ดําเนินการอภิปรายทางเทคนิคที่ครอบคลุมและนําเสนอชุดโซลูชันที่สร้างสรรค์และในขณะเดียวกันก็ตั้งตารอการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เทคโนโลยีใหม่และวิธีการใหม่ในอุตสาหกรรมท่อทองแดงในอนาคต

20231109-102310.jpg

Mr. Song Hongwu จากสถาบันโลหะของสถาบันวิจัยโลหะสถาบันวิทยาศาสตร์จีนได้แนะนํารากฐานทางเทคนิคที่มีอยู่ของทีม เขากล่าวว่ามีหลากหลายของครอสโอเวอร์และพื้นที่ความร่วมมือระหว่างสถาบันวิจัยโลหะของสถาบันวิจัยโลหะสถาบันวิทยาศาสตร์จีนและ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด ในทิศทางของการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและจุดความร่วมมือที่มีศักยภาพที่เกี่ยวข้องสามารถค่อยๆส่งเสริมเป็นโครงการความร่วมมือระยะยาว

20231109-102316.jpg

ดร. เผิงหลงแนะนําสถานการณ์พื้นฐานและกระบวนการพัฒนาของบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดและสรุปการประชุมแลกเปลี่ยน เขากล่าวว่าในปัจจุบันเป็นโหนดที่สําคัญในการเปลี่ยนแปลงและอัพเกรดบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด และสถาบันให้ความสําคัญอย่างยิ่งและยืนยันที่จะร่วมมือกับถังวิจัยโลหะผสมทองแดงในประเทศ คาดว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถดําเนินความร่วมมือในเชิงลึกได้หลายระดับ เช่น ความร่วมมือด้านความสามารถ โครงการแนวนอน สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา และแถลงการณ์ร่วมโครงการ และช่วยให้ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด บรรลุความก้าวหน้าครั้งใหม่ในการผลิตสีเขียว คาร์บอนต่ํา และอัจฉริยะ ในเวลาเดียวกันเขาเน้นย้ําถึงความสําคัญของทั้งสองฝ่ายในการรักษาวิสัยทัศน์ระหว่างประเทศและ R&D ปฏิเสธที่จะทํางานหลังประตูปิดและส่งเสริมความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมและการพัฒนาสาขาวิชาอย่างแข็งขัน

20231109-102330.jpg

      การประชุมแลกเปลี่ยนครั้งนี้ได้วางรากฐานที่มั่นคงสําหรับความร่วมมือในอนาคตระหว่างสถาบันวิจัยบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดและสถาบันวิจัยโลหะของสถาบันวิทยาศาสตร์จีน สถาบันจะยังคงปรับปรุงความลึกและความกว้างของความร่วมมือด้านการวิจัย ให้เล่นอย่างเต็มที่กับบทบาทของเครื่องยนต์นวัตกรรม ส่งเสริมการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรม การอัพเกรดเทคโนโลยีกระบวนการ, ความก้าวหน้าในการวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์ และความคืบหน้าด้านสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา เพื่อฉีดพลังใหม่ในการพัฒนาสีเขียวและคาร์บอนต่ําและการยกระดับการผลิตอัจฉริยะของ บริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัด

      รองศาสตราจารย์ของทีมวิจัยของ Zhang Shihong นาย Li Haihong ผู้อํานวยการศูนย์วิจัยและผลิตแม่พิมพ์ของสถาบันวิจัย Hailiang นายGuo Honglin และ  รองผู้อํานวยการแผนกการจัดการทรัพย์สินทางปัญญาของสถาบันวิจัยบริษัท Hailiang หุ้นส่วน จำกัดนาย Zhang Tengfei เข้าร่วมการประชุมแลกเปลี่ยนนี้